Dịch vụ đặt xe trực tuyến

Loại xe

Hiệu xe

Dịch vụ

Điểm đi

Điểm đến

Ngày thuê

Ngày trả

Họ và tên

Email

Điện thoại

Công ty Long Hiền - Đội xe Thu Hiền được vinh danh Top 5 Doanh Nghiệp Kinh Doanh Vận Chuyển Du Lịch Bằng Ô Tô Hàng Đầu Việt Nam 2017

Giải thưởng Du lịch Việt Nam nhằm lựa chọn, tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam, góp phần khẳng định vị trí ngành Du lịch trong nền kinh tế quốc dân, nâng cao chất lượng phục vụ du khách, xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam.

Theo đó, các tổ chức, doanh nghiệp đạt "Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2017" là những đơn vị có chất lượng phục vụ và hiệu quả kinh doanh hàng đầu trong những năm trước.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đánh giá cao sự phát triển mạnh mẽ của ngành Du lịch trong 57 năm qua, đã đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Đó là sứ mệnh quan trọng và khó khăn mà ngành du lịch phải đảm trách, thông qua du lịch Việt Nam làm lan tỏa nét văn hóa của đất nước, đưa hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Đối tượng được xét tặng giải thưởng năm nay là các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong các loại hình dịch vụ du lịch như lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp vận chuyển khách du lịch bằng máy bay, ô tô, tàu thủy; cửa hàng ăn uống phục vụ khách du lịch; nhà hàng ăn uống phục vụ khách du lịch; điểm dừng chân; điểm tham quan du lịch, khu du lịch và sân gôn.

Công ty Long Hiền - Đội xe Thu Hiền vô cùng vinh dự và tự hào khi được vinh danh Top 5 các Doanh nghiệp kinh doanh vận chuyển khách du lịch bằng ô tô hàng đầu Việt Nam 2017 do Tổng cục Du lịch bình chọn. Đây là niềm vinh dự của Công ty Long Hiền nói riêng và doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại Tp. Đà Nẵng nói chung.
 
Có được thành quả này là nhờ sự tín nhiệm của Quý khách hàng, cơ chế quản lý hiệu quả - tạo môi trường tốt từ các Sở ban ngành và quan trọng nhất là sự đoàn kết, tinh thần trách nhiệm, hết lòng phục vụ vì KH của toàn thể anh chị em nhân viên Công ty. Đây cũng là động lực để Ban lãnh đạo & toàn thể nhân viên nỗ lực hoàn thiện mình hơn nữa để xứng tầm là Doanh nghiệp kinh doanh vận chuyển khách du lịch bằng ô tô hàng đầu Việt Nam.
 

 

Theo

http://dulich.dantri.com.vn/du-lich/vinh-danh-91-doanh-nghiep-du-lich-hang-dau-viet-nam-2017-20170708221521613.htm

http://toquoc.vn/du-lich/vinh-danh-cac-doanh-nghiep-du-lich-hang-dau-viet-nam-nam-2017-245753.html

http://vietnamtourism.gov.vn/index.php/items/24266