Dịch vụ đặt xe trực tuyến

Loại xe

Hiệu xe

Dịch vụ

Điểm đi

Điểm đến

Ngày thuê

Ngày trả

Họ và tên

Email

Điện thoại

Công ty LONG HIỀN đồng hành Cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19

Dù đang trong giai đoạn khó khăn chung, Công ty LONG HIỀN và các Hội viên thuộc Hội Vận chuyển Du lịch Đà Nẵng vẫn luôn đồng hành, ủng hộ Cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19, động viên các y bác sĩ cũng như các chiến sĩ ở tuyến đầu gian khổ. Sáng 21/3, BCH Hội Vận Chuyển Du Lịch Đà Nẵng đã đến thăm hỏi Văn phòng Tòa soạn Báo Công An TP. Đà Nẵng và chuyển thông điệp đến mọi người.

Ngày 21-3, thông qua Báo Công an TP Đà Nẵng, Ban chấp hành (BCH) Hội Vận chuyển Du lịch Đà Nẵng cùng các doanh nghiệp hội viên là Công ty TNHH Liên hiệp vận tải Vitraco, Công ty TNHH VTTM Long Hiền, Công ty TNHH DVVT Duy Tuấn đã trao tặng số tiền 14 triệu đồng,

Quang cảnh buổi làm việc.

Ngày 21-3, thông qua Báo Công an TP Đà Nẵng, Ban chấp hành (BCH) Hội Vận chuyển Du lịch Đà Nẵng cùng các doanh nghiệp hội viên là Công ty TNHH Liên hiệp vận tải Vitraco, Công ty TNHH Vận Tải Du Lịch & Dịch Vụ Thương Mại Long Hiền, Công ty TNHH DVVT Duy Tuấn đã trao tặng số tiền 14 triệu đồng, ủng hộ các y, bác sĩ, các chốt, chặn kiểm soát dịch và những đơn vị chức năng ở tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

Đại diện BCH Hội Vận chuyển Du lịch Đà Nẵng cho biết, trong thời gian tới BCH Hội sẽ kêu gọi các hội viên của Hội Vận chuyển Du lịch Đà Nẵng tiếp tục đóng góp, đồng hành cùng thành phố và toàn xã hội phòng, chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo Báo Công an TP Đà Nẵng tiếp nhận số tiền ủng hộ của BCH Hội Vận chuyển Du lịch Đà Nẵng và các công ty trao cho các y, bác sĩ, chốt, chặn kiểm soát dịch và những đơn vị tuyến đầu trong công tác phòng chống, dịch Covid-19.

Ghi nhận tấm lòng của các Mạnh Thường Quân, Trung tá Nguyễn Quang Sang, Phó Tổng Biên tập Báo Công an TP Đà Nẵng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BCH Hội Vận chuyển Du lịch Đà Nẵng và các công ty, Báo sẽ trao tận tay món quà của Hội đến các y, bác sĩ, các chốt, chặn kiểm soát dịch và những đơn vị ở tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Báo Công an TP Đà Nẵng mong nhận được sự đóng góp, hỗ trợ của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân để chung tay cùng thành phố phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Thanh Hoa